วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2555

เพิ่มความเสถียรให้ Computer ด้วย CCleaner

Free software  CCleaner เป็นโปรแกรมฟรีที่ช่วยเพิ่มพื้นที่ในเครื่องคอมพิวเตอร์  นั่งหมายถึงเพิ่มความเสถียรให้กับคอมพิวเตอร์ของเรา โดยจะทำหน้าที่ลบไฟล์ในเครื่องคอมพิวเตอร์บางไฟล์ที่ไม่จำเป็นต่อการใช้งานออกจากคอมพิวเตอร์เป็นการเพิ่มเนื้อที่ในการทำงานให้กับคอมพิวเตอร์  ซึ่งจะทำให้ระบบปฏิบัติการวินโดวส์ทำงานได้ไวขึ้นที่สำคัญโปรแกรมนี้ีขนาดเล็ก ๆ ประสิทธิภาพครบครัน แถมฟรีอีกตะหาก

ดาวน์โหลด ccleaner

 

โดยฟรีแวร์ CCleaner ลบไฟล์บางประเภทนั่นคือ   ไฟล์จำพวกTemporary Internet Files และ Cache, ลบ URL History, ลบ Cookies, ลบ Index.dat ซึ่งไฟล์เหล่านี้ไม่จำเป็นต่อการทำงานของระบบ, ลบความจำ “Last Download File Location” ลบ Clipboard, ลบ Windows Temporary files, ลบ Windows Log files, ลบ Recent Documents ใน Start Menu, ลบ History ใน Start Menu, ลบ Windows XP Search Assistant history, ลบไฟล์ใน Prefetch Folder, ลบไฟล์ขยะของ Windows เป็นต้น

โปรแกรม Cclearner  สนับสนุนกับระบบปฏิบัติการ  Microsoft Windows 7, Vista, XP and 2000. Including both 32-bit and 64-bit versions.Latest version: 3.16.1666 (3,542 kb)  มีหลายเวอร์ชั่นทั้งฟรีและจ่ายตังค์ค่ะ

image[4]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น